ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน  การแสวงหารายได้ จะมีเกณฑ์ได้มาจากกิจการ งานที่ทำ หรือ งานเสริมพิเศษ แต่เป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงร่วมหุ้นลงทุนกับมิตรสหาย ให้กู้ยืมหรือเซ็นชื่อค้ำประกันใดๆ เพราะมีโอกาจเสี่ยงที่จะสูญเสีย...สูงมาก

การงาน  กิจการ งานประจำที่ทำอย่างต่อเนื่อง อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง มีผู้ใหญ่ นายงานส่งเสริม สนับสนุน แต่เป็นระยะที่อาจถูกโน้มน้าวใจ ชักจูง ให้ลงทุน ขยายงาน หรือ รับงานพิเศษ ควรระวัง อย่าประมาท พิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ เพราะมีโอกาสสูงที่จะมีผลยุ่งยากตามมา


ความรัก  โอกาสเกือบสุดท้าย โค้งสุดท้ายสำหรับชาวราศีพิจิกที่ยังรีรอ ลังเล ไม่กล้าตัดสินใจว่าจะรักใครดี? และให้ระวังความทุกข์ที่จะมาจากความรักที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม เพราะรักสนุก จะทุกข์ถึงใจ

สุขภาพ  ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควระวังสำหรับผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัว อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้


โชคลาภ  การแสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน โดยเฉพาะวันที่ 16-18 มีเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก ควรพิจารณาให้มากๆ 


คำแนะนำ  ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งจูปิเตอร์เทพบดีผู้ยิ่งใหญ่ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์ ตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกหนึ่งปี ชาวราศีพิจิกจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน จะได้รับเกียรติยศชื่อเสียง และตำแหน่งงานที่สูงขึ้น
ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook