ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน  ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง
เดือนธันวาคม เดือนแห่งความรัก ที่แสดงออกด้วยความห่วงใย อาทร ปลอบโยนเพื่อคลายทุกข์ อ้อมแขนที่อบอุ่นที่จะทำให้คลายหนาว ถึงจะทำให้ชาวราศีกรกฎที่กำลังไขว่คว้าหารัก หรือที่กำลังเผชิญกับปัญหารักที่ยังแก้ไขไม่ได้ จะพบวิถีทางหนึ่งที่จะทำให้ชาวราศีกรกฎมีความสุข พบความรักที่รื่นรมย์
คนโสด ที่มีภูมิลำเนาอยู่ห่างไกลจากที่อยู่ปัจจุบัน เดินทางกลับบ้าน คารวะเยี่ยมเยือนญาติผู้ใหญ่ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ หรือ เจอเพื่อนเก่า คนรักเก่า ที่มีโอกาสกลับมาสานฝัน ครองรัก ครองคู่กันได้อย่างรวดเร็ว
สำหรับคนมีคู่ครอง ที่มีสัมพันธ์รักที่ราบรื่น เป็นระยะเวลาทำความสะอาดบ้าน ดูแล ตกแต่งให้สวยงาม สะอาดตา รวมถึงให้ความรัก ใส่ใจกับทุกคนในครอบครัว ก็จะทำให้พบกับความสุข รื่นรมย์กับความรักในเดือนสุดท้ายของปีนี้
แต่หลังจากวันที่ 24 ไปแล้ว ให้ระวังการแสดงอารมณ์หวาดระแวง มองโลกในแง่ร้าย จุกจิก จู้จี้ ขี้บ่น อาจทำให้คนอยู่ใกล้ เบื่อหน่าย รำคาญ และสุดท้าย ห่างหาย!!
อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก  ...เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ..สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม
กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์......ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทร์
วันแห่งความรัก ที่อาจทำให้ภารกิจรักสำเร็จผลดังที่หวัง...วันที่ 1,7,10,12-13,17-19,25-28
ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook