ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด  โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนพฤศจิกายน เดือนที่ดาวพุธ สัญลักษณ์ตัวแทนของชาวราศีกันย์ โคจรเข้ามาสถิต ณ เรือน บ้านของตัวเอง ในเขตราศีกันย์ ร่วมกับศุกร์ ดาวแห่งความรัก ดาวอังคารที่บอกถึงพลัง อารมณ์ที่ร้อนแรง และพระราหู เงามืดที่มาบดบังสติปัญญาให้หม่นมัวจนมืดบอด ซึ่งตามคำครู โหราจารย์แต่โบราณกาล ท่านกล่าวไว้ว่า...

“พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมัวเมาเสพสมจนซมซาน” จนถึง “ ศุกร์ อังคาร ทั้งกักขฬะบาปหยาบคาย มีผัวเมียเรี่ยรายอยู่รอบด้าน ถ้าอยู่เรือนพุธ  ศุกร์ จันทร์ และ อังคาร มักระรานหมางเมินห่างเหินกัน”

นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้ สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก โดยเฉพาะชาวราศีกันย์ที่หยิ่ง ผยองในเกียรติภูมิ ฐานะที่มั่งคั่งกว่าคู่ครอง ควรหลีกเลี่ยงการใช้วาจา กริยา “ข่มทับ” เพราะอาจทำให้บาดหมาง ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

และเป็นระยะที่ควรระวังอารมณ์ “หลงผิดเป็นชอบ” หลงใหลได้ปลื้มกับคำสรรเสริญ เยินยอ โดยไม่ได้คิด พิจารณาให้รอบคอบ อาจทำให้ถูกหลอกลวง เสียรู้ เสียเปรียบได้

สำหรับคนโสด เป็นระยะคารมเป็นต่อ การใช้วาจาสุภาพอ่อนโยน ละเมียดละไม จะเป็นเสน่ห์ดึงดูดใจกับเพศตรงข้าม ที่จะทำให้ได้เลือก เฟ้นหาคนที่จะมาเป็นคู่รัก คู่ครอง ได้อย่างเต็มที่

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. โมราหรือหินอาเกต ,สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่ดีกับภารกิจพิชิตรักของชาวราศีกันย์....6-7,10,17-19,20, และ 26-28

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook