ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์.

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์.

ดูดวงความรักรายเดือน  ราศีกุมภ์.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า ตามคำโบราณที่ว่าไว้ “ศุกร์อังคารทั้งกักขฬะบาปหยาบคาย มีผัวเมียเรี่ยรายอยู่รอบด้าน ถ้าอยู่เรือนพุธ ศุกร์ จันทร์ และ อังคาร มักระรานหมางเมินห่างเหินกัน

เดือนกันยายน ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก รักที่ลึกซึ้ง ฝังใจในอดีต โคจรย้อนกลับมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งอารมณ์ที่ผันแปร ไม่แน่นอน ณ เรือนจันทร์ ในเขตราศีกรกฎ บ่งบอกถึง คนโสดอาจได้พบรัก เจอคนถูกใจที่แค่สบตา ก็เหมือนคุ้นเคย มีสัมพันธ์กันมาแต่อดีตชาติ ที่อาจสานสัมพันธ์ได้ก็ด้วยการติดตาม ตามติดอย่างไม่ย่อท้อ แสดงความรู้จัก ความในใจให้เห็นเด่นชัด ถึงจะมีโอกาสสมหวัง

สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ให้ระวัง..ศุกร์อังคารทั้งกักขฬะบาปหยาบคาย...หักห้ามอารมณ์ตัวเองไม่ได้ ถูกตาต้องใจ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา แล้วใช้กำลัง อำนาจข่มขู่ บีบบังคับ ให้ระวัง สนุกสมใจในวันนี้ อาจก่อเภทภัย อันตรายใส่ตัวได้เช่นกัน
และเดือนนี้เป็นเดือนที่ควรระวังตัวสำหรับสาวราศีกุมภ์ ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะอยู่ลำพังกับเพศตรงข้าม หรือ ไปในสถานที่เปลี่ยว อโคจร อาจถูกใช้กำลังประทุษร้ายหมายข่มขืนได้เช่นกัน!!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..โอปอล, แซฟไฟร์, ไข่มุกดำ สีทอง,สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย

วันที่ดี วันแห่งความรัก คือ วันที่...1-3,9-10,12-13,19-20,24,28-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook