ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงความรักรายเดือน สิงหาคม  2558

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ..จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนสิงหาคม สองสัปดาห์แรกดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก สัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีพิจิก โคจรวิปริต พักร องศา ร่วมกับดาวพฤหัสบดีในเขตราศีสิงห์ และสองสัปดาห์หลังจะโคจรย้อนกลับมาสถิต ณ ราศีกรกฎ บ่งบอกถึง ความรักที่มีโอกาสแปรปรวน สัมพันธ์รักที่คิดว่าจะเดินหน้าแล้ว ก็ไม่ถึงไหน อาจถอยหลังกลับมาให้ตั้งต้นใหม่ก็ได้!!

สำหรับคนโสด เป็นระยะที่ไม่ควรคาดหวัง มุ่งมั่น ที่จะค้นหาความรัก เพราะมีโอกาสสูงที่จะไม่เป็นไปดังที่คิด เป็นระยะที่ความรักที่สุดแสนโรแมนติคจะลอยเข้ามาหาเอง ทั้งจากการเดินทางไปต่างประเทศ หรือ เข้าร่วมปฏิบัติศาสนกิจ ...ไม่คาดหวังแต่อาจพบรักอย่างไม่คาดฝัน!!

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ป้องกันไว้ดีกว่ามาแก้ไขให้ปวดใจ สองสัปดาห์หลัง ไปไหนไปด้วยกันโดยเฉพาะการเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัด อารมณ์รัก จินตนาการที่สุดแสนโรแมนติค อาจทำให้ไฟรักคุโชน โหมขึ้นอย่างรุนแรง เกินกว่าที่จะห้ามใจไว้ได้

เคล็ดลับเสริมดวงความรักสำหรับชาวราศีพิจิก

วันดี ๆ กับภารกิจเพื่อความรัก วันที่ 5-7,14,23-24,31

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) …..สีเขียว

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์….กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทร์

ดูดวงความรักรายเดือน โดย นนท์รภัส พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook