ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงความรักรายเดือน สิงหาคม  2558

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนสิงหาคม เดือนที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรวิปริต พักร ร่วมกับ ดาวพฤหัสบดี ณ เขตราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ขณะที่ดาวเสาร์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีกรกฎ ยังโคจรวิปริต พักรองศาอยู่ ณ เขตราศีพิจิก บ่งบอกถึง สัมพันธ์รักที่เดินไปอย่างเชื่องช้า อาจดูน่ารำคาญ น่าเบื่อหน่ายบ้าง แต่ตอนนี้ ช้า ๆ ได้พร้าเล่มงาม ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ อดทนรออีกสักนิด ความสุข ความสมหวัง รอคอยอยู่บนเส้นทางข้างหน้าในอีกไม่นาน!!

คนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหาความรัก การเข้าสังคม พบปะมิตรสหาย อาจทำให้มีทางเลือกมากขึ้นที่จะ “รัก” แต่ก็ยังต้องทำใจเช่นกันกับการออกเดทหลายครั้ง แต่ความสัมพันธ์กับใครก็ตาม ก็ยังไม่คืบหน้าไปถึงไหน
แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว สองสัปดาห์หลัง ให้ระวังอารมณ์รัก โรแมนติค อาจเกิดขึ้นได้อย่างกะทันหัน หักห้ามใจสักนิด มีสติยั้งคิดอีกหน่อย ก่อนจะเกิดเรื่อง รักซ้อน ซ่อนเงื่อน ให้ยุ่งยาก กลืนไม่เข้าคายไม่ออก!!

เคล็ดลับเสริมดวงความรักสำหรับชาวราศีกรกฎ

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ...เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ..สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์......ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทร์

วันแห่งความรัก ที่อาจทำให้ภารกิจรักสำเร็จผลดังที่หวัง...วันที่ 3,5,12,14,22-26,30-31

ดูดวงความรักรายเดือน โดย นนท์รภัส พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook