ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงความรักรายเดือน กรกฎาคม 2558

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนกรกฎาคม เมื่อ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ภพที่ 12 วินาศะ ร่วมกับดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์คู่ครองของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงให้ระวังความรักที่ใช้แต่อารมณ์ ไม่มีการยับยั้งชั่งใจ อารมณ์หวั่นไหว ขาดสติ ไม่ได้ยั้งคิด อาจทำให้สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นหรือมีมายาวนานก็ตาม...เปลี่ยนแปลง

คนโสดมีเกณฑ์พบรัก เจอเพศตรงข้ามที่จะทำให้หวั่นไหวมากกว่าปกติ แต่ก่อนจะคืบหน้าสานสัมพันธ์ ควรพิจารณาตรวจสอบให้ละเอียดถี่ถ้วนก่อนว่าคุณที่คุณสนใจ มีคู่รัก คู่ครอง อยู่หรือไม่..เขา/เธอ คนนั้น พร้อมจะรักจริงหวังแต่งหรือไม่ เพราะสัมพันธ์รักที่จะเกิดขึ้นในเดือนนี้ มีเกณฑ์สูงที่จะทำให้ชีวิตของคุณ...เปลี่ยนแปลง ทั้งในทางดี และ ทางร้าย! สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง เดือนกรกฎาคม เป็นเดือนที่ควรระวัง “ลมปาก” จะพูดเล่น พูดจริง ก็มีโอกาสสูงที่จะทำให้ความรักของคุณ...เปลี่ยนแปลง

เคล็ดลับเสริมดวงความรักสำหรับชาวราศีกันย์

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. โมราหรือหินอาเกต ,สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่ดีกับภารกิจพิชิตรักของชาวราศีกันย์....6-9,14-18, และ 24-26

ดูดวงความรักรายเดือน โดย นนท์รภัส พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook