ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24 พฤษภาคม พ.ศ.2558


สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี รวมทั้งอาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากคนรัก คู่ครอง ได้รับส่วนแบ่งปันจากกองมรดกของผู้วายชนม์ หรือ ลูกหนี้เก่าที่หายไปนานจนแทงสูญไปแล้วอาจนำเงินมาคืนให้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่การปัดฝุ่น นำงาน โครงการที่พับเก็บไว้ หรือ ซุกไว้ในลิ้นชัก กลับมารื้อฟื้นทำใหม่ ก็อาจทำให้ได้ประโยชน์ มีลาภผลเกินกว่าที่คิด แต่โดยทั่วไป เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการเจรจา ติดต่อ กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่กดดัน ตามตื๊อ ตามติดมากเกินไป อาจทำให้รำคาญ อาจถูกระเบิดอารมณ์ใส่ และอาจทำให้งานที่คาดหวัง ล้มเหลวได้

ความรัก เหล้าเก่าในขวดใหม่ เป็นระยะเวลาที่คนรักเก่า เพื่อนเก่า อาจหวนคืนกลับมาสร้างฝัน รื้อฟื้นสัมพันธ์ มาเริ่มต้นใหม่ที่จะทำให้ชีวิตสดใสขึ้นอีกครั้ง แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก ควรอดทน อดกลั้นกับอารมณ์หงุดหงิด โมโหง่าย ในระยะนี้ของเขา/เธอ เพราะถ้า “แรง” ทั้งคู่ ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนเลิกรากันได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังอุบัติเหตุ หรือ ถูกทำร้ายร่างกายที่จะทำให้บาดเจ็บได้

โชคลาภ ยังอยู่ในระยะได้โชคมีลาภผล เก็บเกี่ยวผลประโยชน์จาก “อดีต” จากการให้กู้ยืมเงินหรือได้แบ่งปันผลกำไรจากการทำธุรกิจ การลงทุนระยะยาว

คำแนะนำ จันทรคราสในเขตราศีกันย์ ที่เกิดเมื่อวันที่ 4 เมษายน ในเรือนที่ 11 ลาภะ ของชาวราศีพิจิก บ่งบอกถึงนับจากนี้ไปอีกหกเดือน ลาภผล ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับมิตรสหาย และ คนรัก อาจเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นหรือแย่ลง ซึ่งเป็นไปตามอารมณ์ หลง ยึดติด มากเกินไปของชาวราศีพิจิก ...และตามอิทธิพลของพระราหู ...ยิ่งอยาก จะยิ่งไม่ได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook