ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงความรักรายเดือน เมษายน 2558

ราศีพฤษภ ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนเมษายน เดือนที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิด บอกถึงความรัก ความสุข ที่ปรารถนา ที่อยากได้มาก็ต้องสร้างสรรค์ หาวิธีการอย่างใจเย็น และรอบคอบ ถึงจะได้รับพรจากเทพีวีนัส เทพธิดาแห่งความรัก ให้ได้พบความสุขดังที่รอคอย

การติดต่อ สื่อสาร กับมิตรสหายที่อยู่ห่างไกล หรือ สื่อสัมพันธ์ในโลกออนไลน์ ก็มีเกณฑ์ทำให้ชาวราศีพฤษภได้พบรัก เจอคนที่ถูกใจ แต่ให้ระวังนับจากวันที่ดาวศุกร์ โคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิด ในวันที่ 6 เมษายน อารมณ์รัก หลง มากไป มั่นใจในเสน่ห์ของตัวเองมาก รีบร้อนที่จะรักมากไป อาจทำให้คิดผิด หลงผิด จนมีปัญหา

ทำให้รักที่ลอยเข้ามาแล้ว หลุดลอยไป และสัมพันธ์รักที่ชืดชา เย็นชืด เป็นระยะที่เสน่ห์ของชาวราศีพฤษภ อาจทำให้ความรักกลับคืนมาสดใสได้อีกครั้ง และอาจทำให้คนรัก คู่ครอง หึงหวง หวาดระแวง จนทะเลาะวิวาทกันได้เช่นกัน!!

เคล็ดลับเสริมดวงความรักสำหรับชาวราศีพฤษภ

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติก คือ ไพลิน ….สีม่วง สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์....กุหลาบ หรือ ไวโอเลต

วันดี ๆ ในเดือนเมษายน ที่มีโอกาสสูงจะทำให้ภารกิจรักมีผลดังที่หวัง คือ 1,2,6,7,10-13,19-22, และวันที่ 28-29

ดูดวงความรักรายเดือน โดย นนท์รภัส พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook