ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 มีนาคม พ.ศ.2558

 สวัสดีค่ะในสัปดาห์ที่สามของเดือนมีนาคม กับ ชาวราศีมมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน การแสวงหารายได้ยังมีเกณฑ์ได้มาจาก “บ้าน” ทั้งซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ หรือได้ลาภโดยเสน่หจากญาติผู้ใหญ่ แต่ให้ระวังเพราะยังอาจเป็นทุกขลาภที่จะทำให้ทะเลาะวิวาท บาดหมางกับญาติพี่น้องได้

การงาน ธุรกิจ กิจการงาน โดยทั่วไป ยังอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า แต่สำหรับผู้ประกอบกิจการขนส่ง หรือผู้มีภารกิจต้องเดินทางข้ามจังหวัดในสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะวันที่ 19-22 ให้ระวังมีอุปสรรค หรือ อุบัติเหตุ ที่จะทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก ได้ มนุษย์เงินเดือน เช่นกัน เป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง มีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกัน..จนเจ็บตัวได้!!

ความรัก บรรยากาศความรักยังสดใส สำหรับชาวราศีมกรที่..รู้จักรัก แต่สัมพันธ์รักที่ชืดชา จนนิ่งสนิท และน่าเบื่อหน่ายสำหรับชาวราศีมกรบางท่าน เป็นสัปดาห์ที่ควรมีสติ ยั้งคิดสักนิด ระวังอารมณ์ที่อาจจะหลงผิด เข้าใจผิด ทำให้ความรัก สัมพันธ์ที่มีมายาวนาน ขาดสะบั้นลงได้

ครอบครัว ยังเป็นสัปดาห์ที่ควรระวังคำพูดจาที่ “ไม่ระวัง” ไม่คิดถึงจิตใจคนฟัง หรือ การแสดงความคิดเห็นที่ก้าวร้าว รุนแรง อาจทำให้มีปัญหากับญาติพี่น้องและเพื่อนบ้าน

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ระวังข้อมูลที่ได้มา อาจทำให้พลิกผันได้เช่นกัน และยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง ไม่ประมาท อาจมีอุปสรรค หรือ อุบัติเหตุจากการเดินทาง ที่จะทำให้ภารกิจ สิ่งที่หวัง ล้มเหลว ไม่ได้ดังที่คิด

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี มีพลังที่จะมุ่งไปให้ถึงเป้าหมาย แต่ควรระวัง ใส่ใจดูแล ข้อเข่า และบริเวณ น่อง ให้มากๆ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook