ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงความรักรายเดือน กุมภาพันธ์ 2558

ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตราชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก ที่วีนัส เทพีแห่งความรัก ประทานพรให้ชาวราศีตุลย์ มีความสุข รื่นรมย์สมหวังกับความรัก อาจได้โซ่ทองคล้องใจ ได้บุตร-ธิดา มาร่วมฉลองด้วยในวันแห่งความรัก สำหรับคนโสด ครึ่งเดือนแรกเข้าสังคม พบปะสังสรรค์มิตรสหาย อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ให้ระวังสัมพันธ์ที่รีบร้อน ใจเร็วมากเกินไป อาจทำให้ความรักที่ควรรื่นเริง รื่นรมย์ ....กลับกลายมาเป็นทุกข์ทรมาน แสนสาหัส ได้เช่นกัน

กลางเดือนไปแล้ว เส้นทางแห่งรัก เหมือนขับรถบนทางวิบาก จากหญิงราศีตุลย์ ที่ใสซื่อ บริสุทธิ์ มองโลกในแง่ดีเกินไป ให้ระวังตัว ระวังใจ เพราะผลีผลามกับความรักที่พบเจอ หรือจากการเข้าร่วมกิจกรรทางศาสนา จิตวิญญาณ คิดว่าเจอคนดี รักจริงหวังแต่ง อาจทำให้ถูกหลอกลวง ที่ทำให้เสียทั้งตัว ทั้งใจและทรัพย์สินเงินทองด้วย รวมถึง ชาวราศีตุลย์ ที่เป็นเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ที่รักชอบพอลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ที่คิดว่าเป็นหมูในอวย จนมีสัมพันธ์ทางเพศ อาจเดือดร้อน ถูกข่มขู่ แบล็คเมล์ได้เช่นกัน...โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี!!

เคล็ดลับเสริมดวงความรักสำหรับชาวราศีตุลย์

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..มรกต ,โอปอล,พลอยสีเขียวอ่อน ....สีแดงสด แดงเจิดจ้า

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์..กุหลาบ, ไวโอเล็ต

ดูดวงความรักรายเดือน โดย นนท์รภัส พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook