ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงความรักรายเดือน กุมภาพันธ์ 2558

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก ที่ดาวศุกร์ วีนัส เทพีแห่งความรัก ความสุข ประทานพรให้ชาวราศีสิงห์จากครึ่งเดือนแรก อาจได้พบเนื้อคู่ เจอคนที่คิดว่าใช่ เจอคนที่พิเศษสุด จากการออกงานสังคม เข้าร่วมปาร์ตี้ สังสรรค์กับมิตรสหายที่อยู่วงการเดียวกัน และกลางเดือนไปแล้ว ถ้ายังค้นคว้าหารักไม่เจอ เข้าร่วมกิจกรรมทางศาสนา จิตวิญญาณ อาจทำให้ตกหลุมรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่อย่าเพิ่งรีบร้อน ใจเร็วด่วนได้ ใจเย็น พิจารณาให้รอบคอบ ถึงจะมีโอกาสสมหวัง มีความ

สุขกับรักที่รอคอย
สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว เพศสัมพันธ์ เสน่ห์ของคนรัก คู่ครอง จะดึงดูดชาวราศีสิงห์เข้าไปยึดติด ถือครองไม่ยอมห่างไปไหน แต่ระวังนะคะมากไป เขาหรือเธอของคุณจากที่สุขใจที่อยู่ใกล้ อาจรู้สึกรำคาญได้ !!

เคล็ดลับเสริมดวงความรักสำหรับชาวราศีสิงห์

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue
กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..กำยาน, มะกรูด , ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

ดูดวงความรักรายเดือน โดย นนท์รภัส พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook