ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงความรักรายเดือน กุมภาพันธ์ 2558

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก เมื่อดาวศุกร์ดาวแห่งความรัก จะให้ผลที่รื่นรมย์ที่แสนโรแมนติค และ เร้าใจ เมื่อออกงานสังคม เข้าร่วมสังสรรค์กับมิตรสหาย รวมถึงเข้าร่วมทำกิจกรรมเพื่อสาธารณะอาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าสุดพิเศษ หรือได้มีโอกาสเลือกที่จะรักได้อย่างเหลือเฟือ!!

แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว เดือนแห่งความรัก ที่อาจทำให้คนรักอ่อนไหวมากขึ้น ใส่ใจ เขาหรือเธอของคุณเป็นพิเศษ แสดงออกให้เห็นชัดเจนทั้งคำพูดและการกระทำว่า “รักนะ” ก็จะทำให้รัก...รื่นรมย์

แต่กลางเดือนไปแล้วให้ระวังสำหรับความรักที่ต้องแอบซ่อน แต่ซ่อนไม่มิด ปิดไม่อยู่ ความรักที่รุนแรง คลั่งไคล้ มากเกินไป อาจทำให้มีปัญหา ยุ่งยาก เดือดร้อน ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เสียเงินทองจำนวนมากได้

เคล็ดลับเสริมดวงความรักสำหรับชาวราศีเมษ

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ..สีเขียว และ หยกสีเขียว เช่นกัน

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honey suckle

ดูดวงความรักรายเดือน โดย นนท์รภัส พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook