ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 19 - 25 มกราคม  พ.ศ.2558

สวัสดีปีใหม่ พ.ศ. 2558 ค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน โอกาสแสวงหารายได้ในสัปดาห์นี้ มีเกณฑ์ได้มาจากการติดต่อ มีสัมพันธ์ที่ดีทั้งจากญาติพี่น้อง และ เพื่อนบ้าน แต่ควรสำรองเงินไว้กับค่าใช้จ่ายในเรื่องของครอบครัว ที่อาจเกิดขึ้นโดยกะทันหัน

การงาน ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระวังสำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรระวัง “คำพูด” กับเพื่อนร่วมงาน โดยเฉพาะเรื่องนินทาเจ้านาย หรือ แสดงความไม่เห็นด้วยกับนโยบาย คำสั่งขององค์กร หน่วยงานที่ทำอยู่ เพราะอาจส่งผลให้มีปัญหากับเจ้านาย จนอาจถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่การงาน..กะทันหัน

ความรัก ออกงานสังคม พบปะสังสรรค์ หรือ ร่วมเดินทางท่องเที่ยวกับญาติสนิทมิตรสหายในระยะนี้ ยังมีโอกาสให้คนโสดได้พบรัก เจอคนพิเศษ ที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับสัมพันธ์ที่ไม่ราบรื่นนักของชาวราศีพิจิกบางท่าน สุดสัปดาห์ควรหลีกเลี่ยงที่จะคุยกันเรื่องเงินทอง ผลประโยชน์กับคนรัก คู่ครองหรือมิตรสหาย เพราะอาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ โดยเฉพาะวันที่ 22-25 ไม่ควรให้อยู่ตามลำพัง เพราะอาจไม่สบาย มีอุบัติเหตุเจ็บป่วยจนเข้าโรงพยาบาลได้

สุขภาพ วันที่ 23-25 ระวังอุบัติเหตุ ลื่นล้ม ที่อาจทำให้หลัง หรือ บริเวณกล้ามเนื้อขาบาดเจ็บได้

โชคลาภ ต้นสัปดาห์ยังมีเกณฑ์ได้โชคมีลาภจากการเดินทาง แต่การแสวงหาโชคลาภในระยะนี้มีเกณฑ์พลิกผันสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 หรือ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.comอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook