ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงความรักรายเดือน มกราคม 2558

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนมกราคม เริ่มต้นปีใหม่ เดือนใหม่ด้วยความรักตามแบบฉบับชาวราศีสิงห์ จริงจัง มั่นคง มีเป้าหมาย ความรักที่ต้องตีตราจอง ให้เห็นชัดเจนว่ารักนะ จะมีโอกาสสมหวังกับรักที่รอคอย ที่มีโอกาสได้สมรส ได้วิวาห์อย่างที่หวัง แต่สัปดาห์สุดท้ายของเดือน หลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับคนรัก เพราะอาจลุกลามจนงานวิวาห์อาจเป็นวิวาท แตกหักกันได้

สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครองอยู่แล้ว วันที่ 22-31 ให้ระวังคำพูดที่ไม่ได้เจตนา ขัดแย้งกันเรื่องเล็กๆ น้อย ๆ แต่อาจกลายเป็นชนวนทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้เช่นกัน

แต่คนโสดที่กำลังอยากจะมีความรัก รักใคร ชอบใคร ก็ต้องแสดงให้เห็นชัดเจน ตามติด ตามตื๊อ ถึงจะมีโอกาสสมหวัง จะนั่งอยู่เฉยๆ แล้วรอให้ความรักลอยมาหาเอง ในเดือนนี้ยังไม่ใช่เวลา...รอไปก่อน!!
และคำเตือนให้กับสาวราศีสิงห์ เป็นเดือนที่ควรระวังตัว และระวังใจ หลีกเลี่ยงที่จะอยู่ตามลำพังในยามวิกาลกับเพศตรงข้ามที่ไม่ใช่คนรัก คู่ครอง เพราะมีโอกาสสูงมากที่จะถูกล่อหลอก หลอกลวง

เคล็ดลับเสริมดวงความรักสำหรับชาวราศีสิงห์

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..กำยาน, มะกรูด , ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

ดูดวงความรักรายเดือน โดย นนท์รภัส พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook