ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฏ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฏ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงความรักรายเดือน ธันวาคม 2557

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนธันวาคม เริ่มต้นด้วยการเป็นผู้ให้ ให้ความรัก เมตตา หวังดี กับคนรอบข้างก็จะส่งผลให้ชาวราศีกรกฎได้รับความรักที่งดงามกลับคืนมา
สำหรับความรักที่เพิ่งเริ่มต้น

โดยเฉพาะ ..รักคนแก่.... ให้ระวังหัวใจ อย่าเพิ่งผูกพันทุ่มเทให้หมดทั้งกายใจ ให้เวลาเป็นเครื่องทดสอบความอดทนของคุณ เพราะความรัก ความสุข อาจกลับกลายเป็นความทุกข์ กับนิสัยจุกจิก หงุดหงิดง่าย หวาดระแวงของเขา/เธอ คนนั้น ..ทนได้ไหม?

กลางเดือนไปแล้ว บรรยากาศสดใส การเดินทางไกลไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัด หรือการร่วมกิจกรรมทางศาสนา,สัมมนาวิชาการ คนโสด อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่มีโอกาสสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่าง..รวดเร็ว สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว สัมพันธ์รักที่ชืดชาจนน่าเบื่อหน่าย ก็อาจฟื้นคืนกลับมาโรแมนติค หวานชื่นมากกว่าเดิม

เคล็ดลับเสริมดวงความรักสำหรับชาวราศีกรกฏ

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ...เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ..สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์......ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทร์

ดูดวงความรักรายเดือน โดย นนท์รภัส พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook