ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 27 ตุลาคม - 2 พฤศจิกายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้าที่งดงาม บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา แต่..ไม่โง่ ดังนั้น ทั้งความคิด จิตใจ และการกระทำ ....ก็จะเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ เปิดเผย และจริงใจ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้โชคมีลาภที่..ลอยมา แต่ควรสำรองเงินไว้ยามฉุกเฉิน ..ซ่อมบ้าน ซ่อมรถ และญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

การงาน เป็นสัปดาห์ที่เหมาะจะมีการเปลี่ยนแปลง รื้อโครงสร้าง ระบบงานเก่าๆ ทิ้งไป แล้วปฏิรูป เริ่มสิ่งใหม่ๆ สำหรับมนุษย์เงินเดือนอาจมีโยกย้าย ปรับ เปลี่ยน ตำแหน่งงานในองค์กร ที่ควรระวังการแสดงความคิดเห็นเชิงต่อต้านหรือคัดค้าน ไม่เห็นด้วยอย่างรุนแรง อาจทำให้ถูกโยกย้าย ปรับ เปลี่ยนตำแหน่งงานไปยังที่ไม่พึงประสงค์...แย่กว่าเดิม

ความรัก เป็นโอกาสทองของความรักที่ถึงปลายทาง สัมพันธ์รักที่เพิ่งแหลกสลาย ปลายสัปดาห์ การเดินทาง หาบรรยากาศใหม่ๆ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับความรักที่ยังขึ้น ๆลงๆ ระวังความคิด ..อยากลองของแปลก..อาจทำให้ประมาท จนเลยเถิด เลยหนทางที่จะกลับคืนมาทางเดิม

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ “พระอรหันต์ในบ้าน” ให้มากๆ โดยเฉพาะวันที่ 29-31 เพราะมีเกณฑ์เจ็บป่วย ไม่สบาย กะทันหัน

โชคลาภ 31 เดือนนี้ จนถึงวันที่ 2 เดือนหน้า มีโอกาสดีในการแสวงหาโชคลาภ แต่ให้ระวังข้อมูลที่ได้มาแบบแปลกๆ อาจทำให้ลาภที่กำลังจะลอยมา..หลุดลอยไป

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093 (nonrapat@yahoo.com)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook