ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 - 10  ส.ค. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่ให้ระวังการร่วมลงทุน เป็นหุ้นส่วน หรือให้มิตรสหาย กู้ยืมเงิน ในระยะนี้ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญ..สูงมาก

การงาน เป็นระยะที่การขอทุนเรียนต่อหรือขอทุนไปดูงานต่างประเทศอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่คาดหวัง แต่ให้ระวังการนำเสนอตัวเองเวิ่นเว้อมากเกินไปทั้งในการสมัคร หรือ การให้สัมภาษณ์ อาจทำให้โอกาสที่จะได้...ลดน้อยลง แต่ให้ระวัง สำหรับชาวราศีพิจิกที่มีเรื่องลี้ลับ ซับซ้อน หรือกระทำการอย่างไม่สุจริต อาจถูกจับได้ ถูกเปิดโปง ทำให้เสื่อมเสีย สูญเสียชื่อเสียงเกียรติยศ จนถึงหน้าที่การงานได้

ความรัก เดินทางไกล หรือ ไปต่างประเทศ จากปลายสัปดาห์นี้ อาจทำให้ชาวราศีพิจิกได้พบรัก เจอคนถูกใจ เป็นคนต่างชาติ หรือต่างศาสนา ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้เป็นคู่ ครองกัน แต่ให้ระวังสื่อรัก สัมพันธ์จากโลกออนไลน์ ระยะนี้มีเกณฑ์ถูกหลอกลวง เพื่อหวังผลประโยชน์สูงมาก

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังโรคภายในช่องท้อง กระเพาะ ลำไส้อักเสบกะทันหันจากอาหารเป็นพิษ ท้องร่วง ท้องเสีย เช่นกัน

โชคลาภ หลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภในทางที่ไม่สุจริต อาจทำให้สูญเสียมากกว่าทรัพย์สินเงินทอง เพราะอาจรวมถึงชีวิตและอิสรภาพด้วย

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook