ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 มิถุนายน 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน จะมีโอกาสได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากการลงทุน เข้าหุ้นส่วน หรือติดต่อ พบปะกับบุคคลที่อยู่ในวงการศิลปะการบันเทิง และยังอยู่ในระยะควรหลีกเลี่ยงให้มิตรสหาย ..กู้ยืม..เพราะมีเกณฑ์ไม่ได้คืนสูงมาก

การงาน ธุรกิจ การค้า ประเภท นายหน้า ตัวแทน อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า จะได้รับผลประโยชน์จากลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา แต่ที่สำคัญ เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะ..ประนีประนอม ยอมความ สำหรับชาวราศีพิจิกที่มีปัญหาขัดแย้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า โดยเฉพาะที่มีคดีความ ..ยอมถอยบ้าง เสียเปรียบบ้าง แต่ก็ยังดีกว่า...แพ้ความ ถูกปรับ เสียค่าสินไหมทดแทน ฯลฯ

ความรัก ยังอยู่ในระยะที่..การเปลี่ยนแปลง ปรับปรุง จะนำไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ..คนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ความรักจะชื่นมื่น สดใส กว่าที่เคยเป็น คนโสด จะทำให้ได้พบรัก เจอคนดี คนที่ "ใช่" ที่จะมาเติมเต็มความสุขให้กับชาวราศีพิจิก ที่จะมาสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจสุขภาพของคู่ครอง และ บุตร-ธิดา เป็นพิเศษ ไม่ควรประมาท อาจลุกลามจนเรื้อรังยากที่จะรักษาได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook