ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 21 - 27 เมษายน พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีธาตุดิน ที่ทุกการกระทำ มีเจตจำนงแน่วแน่ เป็นสิ่งที่กระทำได้ ทำแล้วต้องได้ผลให้เห็นอย่างเป็นรูปธรรม นั่นคือ ถ้าไม่แน่ใจ ก็จะไม่ทำ!!

การเงิน รายได้ -รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ยังอยู่ในระยะ งานทำเงิน และมีเกณฑ์ได้โชคลาภ ที่ไม่ต้องคาดหวัง จะ..ลอย..มาเอง แต่ก็ควรสำรองเงินไว้กับค่าใช้จ่ายที่อาจมีเข้ามาอย่างไม่คาดฝันเช่นกัน ..

การงาน ออกงานสังคม พบปะสังสรรค์กับมิตรสหาย โดยเฉพาะผู้ที่อยู่ในธุรกิจบันเทิงเริงรมย์ จะมีโอกาสช่วยส่งเสริม สนับสนุนความตั้งใจ แผนงานของชาวราศีพฤษภ ให้สำเร็จดังที่คาดหวัง แต่ให้ระวัง การวิ่งเต้น เดินทางใน หรือ ใช้เส้น อาจทำให้ล้มเหลว และ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้เช่นกัน

ความรัก มีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ คนที่คิดว่าใช่แล้ว จากการทำงานร่วมกัน หรือผู้ที่ทำงานราชการ หรือ ในองค์กรใดๆ อาจมีความรัก มีสัมพันธ์ กับ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ...เป็นระยะที่ควรระวังอารมณ์ "เพริด" ไม่ยับยั้งใจ อาจทำให้ถูกนินทาว่าร้าย จนเสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา เป็นพิเศษ โดยเฉพาะในเรื่องการใช้จ่ายเงิน ที่อาจฟุ่มเฟือยมากในระยะนี้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง ไม่ประมาทที่จะดูแลตัวเองให้มากๆ สำหรับคุณผู้หญิงราศีพฤษภที่กำลังตั้งครรภ์ .. เผลอนิดเดียว อาจทำให้เสียใจไปอีกนาน!!

โชคลาภ จนถึงกลางเดือนกรกฎาคม ปีนี้ ดาวอังคารยังโคจรวิปริต พักร ในราศีที่มีผลกับการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ของชาวราศีพฤษภ ...มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook