ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 - 29 กันยายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนไม่ขัดสน มีเกณฑ์ได้โชคลาภ ..ติดขัดอย่างไรก็จะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ อุปถัมภ์ แต่ควรระมัดระวังการใช้จ่ายเงินที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ อาจทำให้เดือดร้อนในภายหลัง

การงาน ธุรกิจ ภาคกิจที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศระยะนี้ ตรวจดูสถานการณ์ให้แน่ใจก่อนจะเดินทาง เพราะมีเกณฑ์เจออุปสรรค , อุบิติเหตุ ที่อาจทำให้สิ่งที่คาดหวัง..ไม่สำเร็จ......การเจรจา ติดต่อ ขอความช่วยเหลือจาก "ผู้ใหญ่" อย่างตรงไปตรงมา ยังมีโอกาสสำเร็จ ....แต่ให้ระวังการวิ่งเต้นติดต่อ รับเงิน จ่ายเงินใต้โต๊ะ อาจทำให้คุณมีปัญหา เดือดร้อนในภายหลังได้ เช่นกัน

ความรัก บรรยากาศความรัก เพศสัมพันธ์ ไม่ค่อยแจ่มใสนัก ชาวราศีพิจิก ที่มีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ให้ระวังการใช้เงินแบบ แอบ ๆ ซ่อน ๆ ทั้งของตัวคุณเอง และ ของคู่ครอง อาจมีปัญหา ทำให้หวาดระแวง ที่มีโอกาสลุกลามเป็นเรื่องใหญ่โตได้อนาคต..สำหรับคนโสด ที่เฝ้าแอบรัก ใครบางคนอยู่ อีกไม่นาน ความฝันของคุณ มีโอกาสเป็นจริงแล้ว

ครอบครัว ให้ระวัง บริวาร คนรับใช้ อาจก่อเรื่อง ทำให้คุณเดือดร้อน หงุดหงิดใจ ได้ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ...

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้กำไรสูง แต่ควรรอบคอบ ตรวจสอบข้อมูลให้แน่ใจ ก่อนจะเสี่ยง

คำแนะนำ เป็นระยะที่ชาวราศีพิจิกอาจมีเรื่องวุ่นวาย อารมณ์สับสน ควรหาเวลาปรึกษาผู้ใหญ่ หรือ เพื่อนที่มีประสบการณ์ในชีวิตมากกว่า ก็จะช่วยได้ค่ะ แต่ก็ต้องระวังเช่นกัน เพราะอาจถูกหลอกลวงให้ทำพิธีกรรมแปลก ๆ ได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook