ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 22 -28 กรกฎาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่ควรระวัง ควบคุมค่าใช้จ่ายอย่างละเอียด รอบคอบ เพราะอาจมีเรื่องไม่คาดฝันที่ทำให้ต้องจ่ายเงินกะทันหัน ...โดยเฉพาะเรื่องของบุตร-ธิดา , ธุรกิจการงาน..ไม่ควร "เสี่ยง" ที่จะกระทำการใดๆ เพื่อแสวงหาผลประโยชน์ เพราะมีเกณฑ์ "เสีย" อย่างเดียว

การงาน ธุรกิจ การงาน อยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า โดยเฉพาะด้านบันเทิง เสริมสวย หรือ งานที่ใช้ความประณีตสวยงาม แต่สำหรับผู้ทำงานรับผิดชอบด้านการเงิน ควรใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์การเงินรั่วไหลสูง ที่คุณต้องรับผิดชอบชดใช้ และ อาจมองว่าเป็นเรื่อง "ทุจริต" จนคุณอาจออกจากงาน ถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย ได้

ความรัก ชาวราศีพิจิก ที่แสวงหาความรัก แต่ก็ยังหมกมุ่น หวนหาความรักเก่าๆ ที่จบสิ้นไปแล้ว นั่นอาจเป็นการปิดกั้นตัวเองไม่มอง ไม่เห็น..คนที่เข้ามา ซึ่งจะเป็นการปิดกั้นโอกาสของตัวเองด้วยนะคะ...เป็นระยะที่ชาวราศีพิจิกอาจสนิท จนถึงมีความรักกับคนที่อาชีพไม่สุจริต ..ตรวจสอบให้แน่ใจก่อนจะทุ่มเทใจ จะได้ไม่เสียใจในภายหลัง!!

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ หรือ การบาดเจ็บ บริเวณแขน ไหล่ คอ ด้วยนะคะ

โชคลาภ มีเกณฑ์เดินทางไปต่างประเทศ , ระวังทรัพย์สินสูญหาย หรือ ถูกหลอกลวง ต้มตุ๋นจาก "ผู้ใหญ่" หรือ พวกอลัชชี ....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ยังอยู่ในเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

คำแนะนำ เป็นระยะที่ชาวราศีพิจิกอาจมีเรื่องวุ่นวาย อารมณ์สับสน ควรหาเวลาปรึกษาผู้ใหญ่ หรือ เพื่อนที่มีประสบการณ์ในชีวิตมากกว่า ก็จะช่วยได้ค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 13:00-16:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook