ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 3-9 มิถุนายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

การเงิน การเงินสะพัดทั้งรายได้-รายจ่าย มีเกณฑ์ได้ลาภโดยเสน่หา จากคนรัก คู่ครอง แต่เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยง "ความเสี่ยง" ทุกชนิด เพราะมีโอกาสที่จะทำให้คุณสูญเสีย ...สูงมาก

การงาน ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน ระวังผลประโยชน์ขัดกัน จนมีเรื่องหวาดระแวงว่า..ทุจริต หรือการกระทำที่ไม่โปร่งใส สุจริต อาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้ .. การลงทุน ร่วมหุ้น เริ่มแผนงานโครงการใหม่ๆ หรือ หางานใหม่ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรศึกษาหาข้อมูล วางแผนงานให้รอบคอบ ไม่ควรวาดวิมานในอากาศให้สวยหรูมากนัก เพราะมีโอกาสผิดพลาด ล้มเหลว..สูง

ความรัก โดยทั่วไป บรรยากาศความรักยังราบรื่น แต่ให้ระวังปัญหาของบุตร-ธิดา ..ความคิดเห็นไม่ตรงกัน จะทำให้คุณกับคู่ครอง มีเรื่องขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท จนหมดความสุขกันได้ แต่สำหรับคนรักที่กำลังจะแต่งงาน ก็ระวังความคิดเห็นไม่ตรงกัน อาจทำให้พิธีวิวาห์ กลายเป็น วิวาทแตกหัก ได้เช่นกัน

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะให้ความรัก ความเข้าใจ ดูแล เอาใจใส่ บุตร-ธิดาให้มาก ๆ เพราะอาจมีปัญหา เดือดร้อน ที่แก้ไขด้วยตัวเองไม่ได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีโอกาสขาดทุนสูงมาก ไม่ควรเสี่ยงค่ะ

คำแนะนำ ดาวอาทิตย์ ดาวอังคาร ยังอยู่ในภพที่ 7 .... คู่ครอง หุ้นส่วน คู่สัญญา ของชาวราศีพิจิก เป็นการบ่งบอกว่า ระวังความสัมพันธ์ที่มีมานานจะร้าวฉาน จนถึง แตกหัก มีเรื่องทะเลาะวิวาท หรือ ฟ้องร้อง เป็นคดีความ ในระยะนี้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook