ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที 25-31 มีนาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก


การเงิน โชคลาภทางการเงิน มีเกณฑ์ไม่ค่อยดีนัก ไม่ได้ตามที่คาดหวัง .... รายจ่าย มีโอกาสหมดไปกับการโยกย้ายของบุตร-ธิดา หรือค่ารักษาพยาบาลของตัวเองและคนในครอบครัว..ระวังทรัพย์สิน เงินทอง สูญหาย จากถูกขโมย ปล้นจี้ ในระยะนี้ด้วยค่ะ

การงาน ควรชะลอการทำธุรกรรมทางการเงิน การขอสินเชื่อ ไปก่อน เพราะมีเกณฑ์ล้มเหลว ไม่ได้ตามที่คาดคิด....ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน ระวังขัดแย้ง จนถึงแตกแยก เรื่องผลประโยชน์ที่ถูกมองว่ามีลับลมคมใน รวมถึง การเริ่มงาน เริ่มโครงการใหม่ๆ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่งบจะบานปลาย จนถูกมองว่ามีทุจริต ไม่โปร่งใส ..ถ้าเป็นผู้บริหาร หรือ มนุษย์เงินเดือน ที่รับผิดชอบเรื่องนี้ ก็อาจทำให้เสียชื่อ เสียเครดิต จนถูกโยกย้าย หรือ ออกจากงานได้

ความรัก ระวังอารมณ์รักที่เตลิด ยับยั้งใจไม่อยู่ โดยเฉพาะสาวราศีพิจิกที่ยังอยู่ในวัยรุ่น วัยเรียน ทำให้ตั้งครรภ์โดยไม่ได้ตั้งใจ จนส่งผลร้ายแรงต่อไปได้ค่ะ.....สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ปัญหาของบุตร-ธิดา ของคนในครอบครัว อาจทำให้บรรยากาศความรักจืดจางไปบ้าง กันไว้ดีกว่าแก้นะคะ หาเวลาท่องเที่ยว พักผ่อนอยู่ด้วยกันตามลำพัง ก็จะทำให้ความรักสดใส กลับคืนมาใหม่ได้

ครอบครัว บุตร-ธิดา ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอุบัติเหตุ ไม่สบายกะทันหรือ และมีเกณฑ์โยกย้ายที่อยู่ที่อาจทำให้คุณต้องเข้าไปจัดการดูแล

โชคลาภ การลงทุนเข้าหุ้นส่วน หรือลงทุนระยะสั้น เก็งกำไร การพนัน ควรหลีกเลี่ยงค่ะ เพระมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ดาวอาทิตย์ ดาวอังคารโคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ดวามสุข ที่ "ดับ" อยู่ในราศีมีน ภพปุตตะของชาวราศีพิจิก บ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่ "อารมณ์" ของชาวราศีพิจิก มีโอกาสฟุ้งซ่าน โดยเฉพาะในเรื่องความรัก..ความอยากได้ อยากมี อยากเป็น จนอาจปล่อยตัว ปล่อยใจ กระทำในสิ่งที่ "ผิด" ที่จะทำให้เดือดร้อน มีปัญหาในภายหลังได้...ระวังด้วยนะคะ

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook