ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 3 - 9 ธันวาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

การเงิน มีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ อาจเป็นเงินทองหรือทรัพย์สินสูงค่า แต่ควรสำรองเงินไว้กับรายจ่ายทีมีเกณฑ์สูงมากเช่นกัน...ค่าซ่อมรถ ค่ารักษาพยาบาลทั้งของตัวเองและญาติผู้ใหญ่

การงาน การลงทุน เริ่มโครงการใหม่ ที่มีผลระยะยาว ควรชะลอไปก่อน เป็นระยะเวลาที่เหมาะกับการทำงานที่ใช้ระยะเวลาสั้นๆ ถึงจะได้ผลดี ..มนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรขยันขันแข็ง ประพฤติดี โดยเฉพาะในสายตาของ "เจ้านาย" แต่สำหรับชาวราศีตุลย์ที่ยังทำให้เจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา หวาดระแวง ไม่พอใจ จะมีเกณฑ์ถูกปรับ เปลี่ยน โยกย้าย หรือถูกให้ออกจากงานอย่างกะทันหัน

ความรัก เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะพูดจา ปรับความเข้าใจกับคนรัก หรือ คู่ครองที่มีปัญหากันอยู่...ที่จะตัดสินใจได้ว่าจะ "รักหรือเลิกรา" สำหรับคนโสด อาจเจอผู้ใหญ่ หรือ คนมีครอบครัวแล้ว มาติดใจ พัวพันด้วย ระวังไว้นะคะ

ครอบครัว ระวังคำพูด คำวิจารณ์ หรือ การแสดงออกของคุณในระยะนี้ จะทำให้มีปัญหาขัดแย้ง หรือ เข้าใจผิดกับเพื่อนบ้าน ที่อาจลุกลามใหญ่โตได้ค่ะ

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรดูแลรักษาสุขภาพให้มากๆ ออกกำลังกาย กินอาหารที่ถูกสุขลักษณะ พักผ่อนให้เพียงพอ และอย่าประมาทในการดำเนินชีวิต ก็จะช่วยได้ค่ะ

โชคลาภ การเงินมีเกณฑ์รั่วไหลสูงมาก ระวังเงินทอง ทรัพย์สินสูญหาย ถูกปล้น ถูกจี้, การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook