ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 26 พฤศจิกายน - 2 ธันวาคม พ.ศ.2555


สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดีค่ะ มีโอกาสได้รับมรดก เงินส่วนแบ่งจากการเป็นหุ้นส่วน หรือจากการขายอสังหาริมทรัพย์ งานพิเศษที่เงินได้จำนวนมาก จนคุณมีโอกาสปลดหนี้สินที่คั่งค้างอยู่ได้...

การงาน เป็นระยะที่ดาวอังคารส่งผลให้ชาวราศีตุลย์ กระตือรือร้น มุ่งมั่นกับงาน แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่ทำงานด้านการเงิน ระวังรั่วไหล จนอาจถูกมองว่ามีเรื่องทุจริตได้..... โดยทั่วไป ระวังจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน จากการสื่อสาร หรือ พูดจา โดยไม่คิด ไตร่ตรองไว้ก่อน ที่อาจลุกลามจนคุณถูกเจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา เพ่งเล่ง

ความรัก สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ที่มีปัญหาคาใจกัน ที่อยู่ในสภาวะอึม ครึม ตึงเครียด ระยะนี้เป็นเวลาเหมาะที่จะหันหน้า มาคุย ปรับความเข้าใจ เพราะมีโอกาสที่จะแก้ไข ทำให้คลี่คลายไปได้ค่ะ...

ครอบครัว ระวังเงินทอง ทรัพย์สินมีค่า สูญหาย ถูกขโมย ปล้นจี้ เป็นพิเศษในระยะนี้ด้วยนะคะ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น หรือ การพนัน มีเกณฑ์ดี แต่มีโอกาสพลิกผันสูง หรือ มีโอกาสถูกโกงสูง อย่าประมาทนะคะ

คำแนะนำ เป็นระยะที่ควร "นิ่งๆ" หลีกเลี่ยงการวิจารณ์ ออกความเห็น เพราะมีเกณฑ์ที่จะไปสู่ความรุนแรง...ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทในหมู่ญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง หรือ เพื่อนบ้านใกล้เคียง ที่อาจทำให้คุณเดือดร้อนได้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook