ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 10 -16 กันยายน พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

 

การเงิน รายรับดี อย่างสม่ำเสมอ มีเกณฑ์ได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากญาติสนิทมิตรสหาย แต่ระวังการใช้จ่ายเงินที่หมดไปกับงานสังคม ปาร์ตี้ พบปะมิตรสหาย ค่าบำรุง รักษาสุขภาพ ที่อาจทำให้การเงินของคุณสะดุดตอนปลายเดือนได้

การงาน ระวังมีปัญหาการสื่อสารที่ไม่ชัดเจน พูดคลุมเครือ เอกสารผิดพลาด จนอาจทำให้งานของคุณมีอุปสรรค เจอปัญหาที่แก้ไขได้ยาก ลูกน้อง คนใต้บังคับบัญชา มีเกณฑ์ก่อเรื่อง จนทำให้คุณมีปัญหากับหุ้นส่วน เจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชาได้ ....มนุษย์เงินเดือน จะได้ข่าวโยกย้าย เปลี่ยนแปลง หรือ ได้งานใหม่ จะดีใจ เสียใจ ก็รักษาท่าทีไว้ก่อนนะคะ เพราะนี่เป็นแค่...ข่าว!!!

ความรัก ทำจิตใจให้สบายๆ อย่าให้อารมณ์หงุดหงิดจากนอกบ้าน มาระบายใส่คนรัก หรือ คู่ครอง จนทำให้ทะเลาะ เบาะแว้ง จากเรื่องไม่เป็นเรื่อง จนเป็นประเด็นร้ายแรงขึ้นมาได้ ...คนโสดมีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทาง ร่วมสังสรรค์ เฮฮา กับญาติพี่น้อง มิตรสหาย

ครอบครัว มีเกณฑ์ได้รับการติดต่อ ซื้อหรือขาย บ้านที่ดิน แต่ควรสงวนท่าทีไว้ก่อนนะคะ เพราะมีโอกาสถูกกดราคาจนต่ำเกินกว่าความเป็นจริงมาก.....ระวังคนรับใช้ บริวารในบ้าน เจ็บป่วยไม่สบาย หรือ ก่อเรื่อง สร้างปัญหาทำให้คุณเดือดร้อนได้

โชคลาภ จะมีโชคลาภ หรือ เสียลาภที่ควรได้.... ให้ฟัง "เสียงกระซิบ" จากภายในตัวเอง อย่าปล่อยให้ผ่านไป แล้วจะได้ตามนั้นค่ะ

สุขภาพ แค่พักผ่อนให้เพียงพอ อย่าเครียด กินอาหารที่ถูกสุขลักษณะ ทำจิตใจให้แจ่มใส ก็จะไม่มีโรคภัยไข้เจ็บใดๆ มาเบียดเบียนชาวราศีพฤษภในระยะนี้ได้เลย

คำแนะนำ "ใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว" อดทน อดกลั้น คือสิ่งที่จะทำให้ชาวราศีพฤษภเอาชนะอุปสรรคทั้งปวงที่ผ่านเข้ามา และที่สุดของที่สุด ...ชนะใจตัวเอง!!

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook