ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน วันที่ 13-14 อาจได้โชคมีลาภ แต่เป็นระยะที่ควรรอบคอบให้มากขึ้น หากคิดจะหารายได้เพิ่มเติม เพราะคิดเร็ว เขียน/พูด เร็วเกินไป ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียโอกาส หรือสูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

การงาน เป็นระยะที่ควรทำงานไปตามปกติ หลีกเลี่ยงที่จะ “แกว่งเท้าหาเสี้ยน” ที่จะเข้าไปสอดแทรกกับปัญหาของผู้อื่น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะแคล้วคลาดปลอดภัย ไม่เป็น “แพะรับบาป” และสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็เป็นระยะที่ไม่ควรประมาท พนักงาน ลูกจ้าง อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้ ซึ่งวันที่ 13-14 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก รักอย่างเป็นงาน เป็นการ ด้วยการแสดงอารมณ์รักให้เขา/เธอ เห็นได้ชัดเจน รวมถึงการมีเพศสัมพันธ์อย่างสม่ำเสมอ ไม่ปฏิเสธเมื่อถูกร้องขอ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากได้พบเจอ ก็ควรยั้งใจ ตั้งสติ คิดให้นาน ๆ ก่อนจะตกลงปลงใจ เพราะอยู่ในระยะ..ที่ดีไม่ได้ ที่ได้ไม่ดี!

ครอบครัว วันที่ 13-14 อย่าประมาท เงินทองของมีค่าอาจสูญหาย และควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน หรือบริเวณที่พักอาศัย เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ที่จะส่งพลัง มีอานุภาพมากขึ้น ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ...จริงจัง และจริงใจกับทุกงาน ภารกิจที่กำลังทำ มีความมั่นคงหนักแน่น ไม่ใจเร็ว ด่วนได้ ไม่หูเบา เชื่อใจใครง่าย ๆ ก็จะทำให้เป็นที่เคารพ ศรัทธา น่าเชื่อถือ ก็จะทำให้มีชื่อเสียง ประสบความสำเร็จ บรรลุผลได้อย่างรวดเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook