ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน หรือจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีลาภผล แต่ก็ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ หากถูกชักชวนทั้งจากมิตรสหาย หรือคนแปลกหน้าจากสื่อออนไลน์ให้ร่วมหุ้น เก็งกำไร หรือจะขอกู้ยืมก็ตาม เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะถูก..โกง ซึ่งวันที่ 6-7 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน งาน ภารกิจที่ทำอยู่เบื้องหลัง หรืองานที่เป็นผู้ช่วย สนับสนุน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เจริญรุ่งเรือง มีชื่อเสียงอย่างต่อเนื่อง ถ้าสมัครงาน หางานในขอบเขตนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ถ้ามีหุ้นส่วน ก็อย่าประมาท ...เพื่อนรัก หักเหลี่ยมโหด.. ที่อาจถูกคดโกง หักหลัง และนำเหตุ/ภัย อันตรายมาให้อีกต่างหาก

ความรัก คบคนพาล พาลพาไปหาผิด! ทั้งจากยั่วยุ ชักชวนให้ร่วมทำกระทำผิด เช่น ชวนเล่นการพนัน, ขอกู้ยืมเงิน ที่อาจได้เจอการใช้สื่อออนไลน์ ไขว่คว้าหารักจากแอปหาคู่ ที่จะนำความยุ่งยาก เดือดร้อน มาให้ และสำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรใส่ใจเขา/เธอ ให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่อง..การคบเพื่อน!           

สุขภาพ อยู่ในระยะที่ควรระวังการเสพสุรา หรือสารเสพติดใด ๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย เป็นอันตรายมากกว่าที่คิด ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 6 วันที่ดาวอังคารเข้าวงจันทร์ ที่ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ      

คำแนะนำ จนถึง 19 พฤษภาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อย่าประมาท กับเหตุบังเอิญที่ไม่คาดฝัน โดยเฉพาะกับรักต่างวัยที่เกิดขึ้น เพราะอาจเป็นการ “จัดฉาก” เพื่อหวังล่อลวงจนสูญเสียเงินทองของมีค่า

จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2568 ดาวพฤหัสบดี ดาวโชคลาภ ความสำเร็จ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การทำตนเสมอต้นเสมอปลาย ไม่ฟุ้งเฟ้อ ลืมตัวไปตามลาภ ผลสำเร็จที่จะเกิดขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เจริญรุ่งเรืองไปยาวนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook