ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนพฤษภาคม น้ำกับไฟพบกันก็เรื่องใหญ่! เพราะจากดาวศุกร์ ธาตุน้ำ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรมาสถิตร่วมกับ ดาวพุธ ธาตุน้ำ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ธาตุไฟ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวมฤตยู ธาตุลม ร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งจากกลางเดือนไปแล้ว ก็จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีกันย์ ณ ขอบเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

คิดแค่ว่า ..พูดไปสองไพเบี้ย นิ่งเสียตำลึงทอง! ที่ควรหลีกเลี่ยงการแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้ง แดกดัน ก้าวร้าวจนถึงหยาบคายอย่างเด็ดขาด และใช้แค่ลมปากหวานหูไม่รู้หาย กับ การแสดงออกให้คนรัก คู่ครอง เห็นชัดว่า “รักนะ” รักอย่างไม่มีเงื่อนไข ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับความรัก ความเชื่อใจ ความเชื่อถือ ศรัทธา อย่างเต็มที่ ที่สามารถจะชี้ไม้เป็นนก ก็ทำให้เขา/เธอ พยักหน้าคล้อยตามว่าเป็นนกได้ !

สำหรับคนโสดที่ยังมีอดีตรักฝังใจ ถ้าขยันใช้สื่อออนไลน์มากขึ้น ก็อาจเป็นโอกาสได้พบกับแฟนเก่า ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะเดินหน้า สานรัก สานสัมพันธ์ จนได้ครองคู่กันได้ในเวลาอีกไม่นาน แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงการใช้คำพูด/เขียนที่ก้าวร้าว รุนแรง โดยเฉพาะการวิจารณ์บุคคลอื่นอย่างเด็ดขาด เพราะอาจทำให้เขา/เธอ ขยาดกลัวจนต้องถอยหนีอีกครั้ง ...นิ่งเสียตำลึงทอง!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีตุลย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 2-4, 7-8, 14-16, 22-23, 27-28, 30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook