ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในเกณฑ์ดี มีเงินทองไหลมาเทมา แต่ก็ควรระวังรายจ่ายที่เกิดขึ้นจากอารมณ์ “เสียหน้าไม่ได้” โดยเฉพาะเมื่อถูกยั่วยุจากคนรอบข้าง ก็อาจทำหาได้เท่าไหร่ก็ไม่พอ จนต้องดึงเงินในอนาคตออกมาใช้ ที่จะทำให้ก่อภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวอีกด้วย

การงาน ค้าขาย บริการ หรืองานที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ โดยเฉพาะที่ต้องแข่งขัน ชิงชัย ต่อสู้เพื่อให้ได้มา ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สำเร็จ ได้ลาภ ผลประโยชน์ดังที่คาดหวัง แต่ก็ควรระวัง และหลีกเลี่ยงที่จะกระทำการอย่างไม่สุจริต หรือ “โกงไปโกงมา” ก็อาจทำให้เกิดศัตรูมืด ที่จะคอยทิ่มแทง เป็นอันตรายอยู่เบื้องหลัง...อย่าเผลอ!

ความรัก เงินตรามหาเสน่ห์ ที่หว่านโปรยไป ก็อาจเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามารายล้อมให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว แต่ถ้าคิดจะจับปลาสองมือ หรือรักซ่อนซ้อนรัก ก็อาจเป็นดาบสองคม ที่จะทำให้...รักสนุก แต่จะมีทุกข์เจียนตาย!                         

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะควรระวังการเสพสุรา หรือสารเสพติดใดๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

คำแนะนำ จนถึงวันที่  15 มิถุนายน 2568 ดาวพฤหัสบดี ดาวธาตุไฟ ราชาธิราช แห่งสรวงสวรรค์ และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ราศีธาตุดิน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ...ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ ที่ไม่ควรรีบร้อน เร่งรีบที่จะไขว่คว้าหาสิ่งใด แต่จากความรู้ คู่คุณธรรม ถึงจะทำให้เจริญรุ่งเรือง ได้ลาภ ผลประโยชน์ดังที่คาดหวัง

วันที่ 8 เมษายน ดาวจันทร์ดับ อมาวสี  จนเกิดสุริยุปราคาสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีมีน ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวจันทร์ ราหู ดาวศุกร์ และดาวเนปจูนมาสถิตอยู่ร่วมกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรแค่รักษาความสงบ สยบความเคลื่อนไหว หลีกเลี่ยงที่จะพาตนเองเข้าไปในแหล่งอบายมุข หรือ สถานบันเทิงเริงรมย์ เพราะอาจทำให้ชีวิตตกอยู่ใต้เงาราหู ที่จะทำให้มืดมิดไปอีก 6  เดือน!

จนถึงวันที่ 19 พฤษภาคม 2568 พระราหู ธาตุลม ที่เป็นเงามัวหม่นของโลก จะโคจรย้อนจักรมาทาบทับ ทอดเงา ณ ราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ไพศาล เฉกเช่นทะเล มหาสมุทร หรือเปรียบเป็นจินตนาการที่เวิ้งว้างไร้ขอบเขตของชาวราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า น้ำกับลมมาผสมผสานกันก็อาจก่อให้เกิดอารมณ์แปรปรวนด้วยด้วยความโลภ หลง  โทสะ โมหะ  ซึ่งหากหยุดยั้งไม่ได้ ก็อาจเป็นอันตราย ทำร้ายตนเอง! 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook