ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน ถ้าจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ถ้าคิดอยากจะรวยทางลัด ด้วยการเสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือร่วมหุ้น ลงทุนกับคนรัก คู่ครอง ก็อาจจะได้มาก หรือเสียหมด ซึ่งวันที่ 22-24 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน อย่าแกว่งเท้าหาเสี้ยน! ถ้าในองค์กร หน่วยงานมีความขัดแย้งกัน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะทำตัวเป็นผู้ไกล่เกลี่ย เป็นผู้แก้ปัญหา เพราะอาจทำให้ถูกเขม่น ถูกแทงข้างหลังจากเพื่อนร่วมงาน ที่จะทำให้ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจเข้าใจผิดได้ แต่สำหรับคนที่กำลังหางาน ถ้าถูกเรียกตัวสัมภาษณ์งาน ให้ไปทำงาน ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูก...หลอก!

ความรัก เข้าข้างอย่างเดียว! ว่าอะไรว่าตามกัน โดยเฉพาะเมื่อเขา/เธอ มีปัญหา ขัดแย้งกับผู้อื่น ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับเขา/เธอ โดยเฉพาะเมื่ออยู่ต่อหน้าบุคคลที่สามเช่นกัน การหลับหูหลับตาแล้วพยักหน้าเห็นด้วยอย่างเดียว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

สุขภาพ ใส่ใจ ดูแลตนเองให้มากขึ้น พักผ่อนให้มากขึ้น และหลีกเลี่ยงที่จะร่วมกลุ่ม อยู่ในสถานที่แออัด เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 31 มีนาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร และดาวเสาร์ในเขตราศีกุมภ์ พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก! ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังความฟุ่มเฟือยทั้งเรื่องความรัก หรือการใช้จ่าย ก็อาจนำปัญหา ความยุ่งยาก เดือดร้อนตามมาอย่างรักสนุก...ทุกข์สาหัส!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook