ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำ และ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนมีนาคม เดือนที่จะถูกความรัก “ไล่ล่า” เพราะจากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ดาวอังคาร คู่ชื่นพิศวาสของดาวศุกร์ ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ โดยมีดาวเสาร์เจ้าแห่งชะตากรรมร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

อยู่ในระยะเสน่ห์มากล้น ถึงจะอยู่อย่างเริดเชิดหยิ่ง ไม่สนไม่แคร์ใคร ก็จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาใกล้ชิด ติดพันอย่างหลงใหล คลั่งไคล้ อย่างไม่สนใจว่าชาวราศีกุมภ์จะอยู่ในสถานะไหน ถ้าเป็นโสด ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รัก ได้เลือก จนได้สละโสดอย่างรวดเร็ว

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ไม่ควรประมาท ตั้งสติคิดให้ดี ๆ ก่อนจะเผลอกาย เผลอใจไปกับเพศตรงข้ามที่ไม่ใช่คนรัก ไม่ใช่คู่ครอง เพราะนอกจากจะทำให้ “บ้านแตก” ก็อาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และถูกฟ้องร้องจนมีคดีความอีกด้วย ...รักสนุก ทุกข์สาหัส!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีสิงห์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีธนู สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีมีน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1, 5-6, 9-11, 14-16, 19-21, 29-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook