ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็งก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนมีนาคม เดือนแห่งรักลอยลมไปได้ทั่ว! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข จะมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร พลังแรงแห่งอารมณ์ ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ร่วมสถิตอยู่ด้วย ขณะที่ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง และดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ก็กำลังโคจรเดินหน้า “เร็ว” กว่าปกติ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ทั้งจากการเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย จากการเข้าอบรม สัมมนาต่างจังหวัด ห้องสมุด ร้านหนังสือ รวมถึงการใช้สื่อออนไลน์ ก็จะเป็นโอกาสให้ชาวราศีธนูได้พบรัก เจอคนถูกใจ เจอใครบางคนที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก พร้อมจะร่วมมีเพศสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว แต่ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรไตร่ตรอง คิดให้นาน ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเกิดอาการ “รักง่ายหน่ายเร็ว” ทั้งจากตนเองและเขา/เธอคนนั้นเช่นกัน!

และสำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว แต่กำลังอยู่ในอาการเบื่อหน่ายชีวิตคู่ ก็ควรรีบหาวิธีจุดไฟรักที่กำลังดับมอด ให้กลับมาร้อนแรง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมถุน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีตุลย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีมังกร ราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-3, 9-11, 14-15, 16-20, 29-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook