ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง หรือให้กับคนที่รัก ใคร่ เสน่หา ก็อาจทำให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาวได้ และวันที่ 19-20 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ ก็มีเกณฑ์จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือเสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

การงาน ค้าขาย ศิลปะบันเทิงเริงรมย์ หรือท่องเที่ยว การโฆษณาตัวตนผ่านสื่อออนไลน์ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะแพร่หลาย ทำให้ชื่อเสียงโด่งดัง ที่จะนำลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่สำหรับคนว่างงาน ถ้าได้งานใหม่ ก็ควรอ่านเงื่อนไขสัญญาจ้างงานให้ละเอียด เพราะถ้ารีบร้อน ก็อาจทำให้เสียเปรียบได้

ความรัก ว่าอะไรว่าตามกัน โดยเฉพาะเมื่ออยู่ต่อหน้าบุคคลที่สาม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นและโรแมนติกมากขึ้นได้ สำหรับคนโสด ทั้งจากการเดินทางท่องเที่ยว หรือใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว วันที่ 23-25 ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง มีปากเสียงกับญาติผู้ใหญ่ เพราะอาจทำให้ลุกลาม บานปลายจนเป็นเรื่องใหญ่ได้        

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 7 มีนาคม ดาวอังคาร ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ก็จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ และดาวพลูโต ณ เขตราศีมังกร ในตำแหน่งที่จะมีพลังแรงกล้ามากที่สุด ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า พลัง ความแข็งแกร่งที่จะต่อสู้มีเต็มเปี่ยม ที่พร้อมจะชนะกับอุปสรรคที่ผ่านเข้ามาได้อย่างง่ายดาย แต่ควรระวังการ “ชี้นิ้ว” บงการไม่ว่าจะเป็นกับผู้ใดก็ตาม โดยใช้อารมณ์รุนแรง เกรี้ยวกราด ก็อาจย้อนกลับมาเป็นเหตุ/ภัย อันตรายได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook