ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำ และ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก รักที่ซึมลึก ที่อาจร้าวลึกกว่าที่คิด! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ดาวอังคาร คู่ชื่นพิศวาส ได้เข้ามาสถิต ณ เขตราศีมังกร ร่วมกับ ดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงการติดต่อ สื่อ ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง จนทำให้ราศีมังกรมีพลังรุนแรงเข้มข้นมากที่สุดในรอบปี ก่อนที่จะดาวอาทิตย์ และดาวพุธ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นหนึ่งในดาวประจำตัว ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์เอง ซึ่งจะส่งผลทำให้ ในเดือนนี้

การเข้าร่วมกลุ่มคณะ ทำกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจเป็นโอกาสทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว เป็นระยะที่ควรระวัง “เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด” ที่จะเข้ามาแทรกกลาง หรือยุแยงตะแคงรั่ว ซึ่งถ้าหูเบา เชื่อมากเกินไป ไม่ไตร่ตรอง ตรวจสอบให้ละเอียด ก็อาจทำให้หวาดระแวง แคลงใจซึ่งกันและกัน จนนำไปสู่สัมพันธ์รักที่เมินหมาง รอวันที่จะแยกจากกัน

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีสิงห์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีธนู สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีมีน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 6-11, 17-19, 21-22, 25-26, 29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook