ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก รักนี้เพื่อเธอ! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรตามมาเคียงคู่กับดาวอังคารคู่ชื่นพิศวาส ขณะที่ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ก็โคจรมาสถิตอยู่ร่วมกันจากราศีธนู จนมาถึงราศีมังกร และดาวพฤหัสบดี จูปิเตอร์ เทพบดีแห่งสรวงสวรรค์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็โคจรเดินหน้าตามปกติ ณ เขตราศีเมษที่มีดาวมฤตยูร่วมสถิตอยู่ด้วยแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ถ้าคนรัก คู่ครอง เรียกร้องจะมีเพศสัมพันธ์มากขึ้น การตอบสนอง อย่างเต็มที่ ไม่ขัดขืน หรือปฏิเสธความต้องการของเขา/เธอ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และอาจทำให้ได้บุตร-ธิดามาเป็นสายใยรักให้สองหัวใจผูกพันกันมากขึ้นได้

สำหรับคนโสด ก็อยู่ในระยะ “เจ้าเสน่ห์” ที่จะดึงดูดเพศตรงข้ามมาให้รัก ให้เลือกจนพอใจ ที่อาจร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว แต่ถ้ายังไม่ตกลงปลงใจ โดยเฉพาะสตรีราศีกันย์ ก็อย่าประมาท ที่จะอยู่กับเพศตรงข้ามตามลำพัง โดยเฉพาะวันที่ 9-11 เพราะอาจถูกบังคับ ขืนใจให้ต้องสละโสดอย่างไม่เต็มใจ!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีตุลย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 2-4, 6-7, 9-11, 17-18, 25-26, 29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook