ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนธันวาคม เงินตรามหาเสน่ห์! เพราะถึงแม้ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ความมั่งคั่ง ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ซึ่งจะเป็นแม่เหล็กดึงดูดให้มีใคร ๆ มาใกล้ชิด แต่ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ก็กำลังโคจรวิปริตร พักร ดับในเขตราศีธนู และจากดาวเนปจูน ม่านลวงตา มายาแห่งใจ และพระราหู เงามัวหม่นของโลกที่โคจรย้อนจักรมาสถิตคู่กันในเขตราศีมีน โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับชาวราศีกันย์อยู่ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ ควรใส่ใจ ดูแลคนรัก คู่ครองให้มากยิ่งขึ้น เพราะเขา/เธอ อาจโดนถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้กลายเป็น “นักเสี่ยงโชค” ที่จ้องจะสูบเงินทองของมีค่าจากชาวราศีกันย์ ที่อาจใช้เล่ห์กลให้สงสาร เมตตา แต่ทีสุดก็ เพื่อนำไปเสี่ยงโชคมากกว่า

สำหรับคนโสด ที่กำลังใช้สื่อออนไลน์ ค้นคว้าหารัก ก็อาจมีเพศตรงข้ามเข้ามาติดต่อ สัมพันธ์ อ้างความน่าสงสารสารพัด เพื่อให้ชาวราศีกันย์ สงสาร เห็นใจ ซึ่งก่อนจะทุ่มเททุกอย่างที่มี ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า จะแค่เพื่อหวังปอกลอกเงินทองของมีค่าเท่านั้น ..ไม่น่าเชื่อถือ

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีตุลย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 8-10, 14-15, 18-19, 26-28, 30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook