ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำ และ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนพฤศจิกายน ศรัทธารักที่มัวหม่น! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเนปจูน ม่านลวงตา มายาแห่งใจ และพระราหู เงามัวหม่นของโลก และดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง จะโคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีตุลย์ - ราศีพิจิก ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวก็กำลังโคจรวิปริตพักรองศาในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์เช่นกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

จากการเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาใด ๆ ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนา สัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์เช่นกันที่เขา/เธอ จะมีคู่อยู่ก่อนแล้ว ที่อาจทำให้มีการทะเลาะวิวาท ถูกทำร้ายร่างกาย เจ็บตัวอย่างสาหัสได้!

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ถ้ามีความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะชักจูง โน้มน้าวใจให้เขา/เธอ คล้อยตาม รวมถึงอดทน อดกลั้น หากเขา/เธอ จะแสดงความคิดเห็นต่อต้านใด ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองสัมพันธ์รักไม่ให้มีปัญหามากนักได้

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีสิงห์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีธนู สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีมีน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 2-6, 8-9, 12-13, 18-19, 27-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook