ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือผู้รับ นั่นคือต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนพฤศจิกายน มหัศจรรย์แห่งรัก! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรเดินหน้ามาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ขณะที่ดาวอังคาร ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีกำเนิดของชาวราศีตุลย์มาสู่ราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

รัก ใคร่ เสน่หาอย่างล้นเหลือ รักอย่างไม่มีข้อแม้ ที่จะได้รับจากคนรัก คู่ครอง ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะปรนเปรอให้ทุกอย่าง ทั้งเงินทองของมีค่า หรือโรแมนติกจากการมีเพศสัมพันธ์ที่ละมุนละไม แต่สำหรับชาวราศีตุลย์ที่กำลังหลงผิดเป็นชอบ มีรักแอบแฝง รักที่ซ่อนเร้น ก็ควรระวังจากความรัก ก็อาจเปลี่ยนเป็นเกลียด! ที่จะนำเภทภัย/อันตรายมาให้ได้!

สำหรับคนโสด ถ้าเข้าร่วมภารกิจตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะเข้ามาพัวพัน สานรัก พัฒนาสัมพันธ์อย่างรวดเร็ว แต่ก่อนจะตกลงปลงใจ ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีโอกาสเหมือนกันที่เขา/เธอ คนนั้นอาจกำลังมีหนี้สินล้นพ้นตัว หรือจะเป็นแค่ “นักตกทอง” ที่หวังเข้ามาเพื่อกอบโกยเท่านั้น!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมษ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีสิงห์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพิจิก เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 2-3, 8-9, 12-13, 18-19, 22-24, 27-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook