ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก

เดือนพฤศจิกายน ทุกขลาภแห่งรัก! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเนปจูน ม่านลวงตา มายาแห่งใจ และพระราหู เงามัวหม่นของโลก ที่กำลังสถิต ณ เขตราศีมีน ขณะที่ดาวอาทิตย์ ดาวพเนจรของจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีตุลย์ – พิจิก และดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็กำลังโคจรพักรองศาในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ถ้าหมกมุ่นกับเรื่อง เงิน เงิน เงิน มากเกินไป ถ้าละเอียดรอบคอบ จนจุกจิก จู้จี้กับทุกบาท ทุกสตางค์ กับคนรัก คู่ครองมากเกินไป รวมถึงการแสดงอารมณ์หึงหวง หวาดระแวงมากเกินไป ก็อาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกาย ที่จะนำไปสู่เหตุ/ภัยอันตรายอย่างหนักหนาสาหัสได้

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าสังคม สังสรรค์สโมสรให้มากขึ้น หรือใช้สื่อออนไลน์ไขว่คว้าหารัก ถ้ามีเพศตรงข้ามเข้ามาติดต่อสัมพันธ์ด้วย ถ้าเขา/เธอ แสดงตนเองว่ามีฐานะมั่นคง มั่งคั่ง ร่ำรวยมหาศาล แล้วชวนร่วมหุ้น ลงทุน ฯลฯ ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอนักขุดทองที่ต้องการแค่...กอบโกย เท่านั้น

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกุมภ์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมถุน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-2, 5-8, 16, 23-25

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook