ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลรินที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และหลีกเลี่ยง

เดือนพฤศจิกายน เรียนรู้ที่จะรัก! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับพระราหู เงามัวหม่นของโลก และดาวเนปจูน ม่านลวงตา มายาแห่งใจ ในเขตราศีมีน ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมและที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็กำลังโคจรวิปริต พักรองศาในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ทั้งจากการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าอบรมสัมมนาระยะสั้น หรือจากการเรียน ก็อาจทำให้คนโสดพบรัก เจอคนถูกใจ จนถึงจะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ ซึ่งหากเขา/เธอ คนนั้นสูงวัยกว่า หรืออยู่ในสถานะทางสังคมที่ไม่เหมาะสม ไม่ถูกกาลเทศะ ก็ควรคุมสติ ยับยั้งชั่งใจให้ดี ๆ ก่อนจะรีบร้อนเดินหน้าสานรัก พัฒนาสัมพันธ์ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นสัมพันธ์รักแค่ชั่วคราว ผ่านมาผ่านไปมากกว่า

แต่ถ้าเป็นคนโสดที่กำลังหมกมุ่น คลั่งไคล้กับการอ่านนิยายบันเทิงเริงรมย์ ก็ควรระวังการนำจินตนาการมาคิดเป็นจริงเป็นจัง ก็อาจทำให้หาคู่ไม่ได้อย่างที่คิดฝัน!

สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว อยู่ในระยะร่วมด้วยช่วยกันกับเขา/เธอ ที่จะแก้ไขปัญหาเหตุ/ภัย ที่เกิดขึ้นในบ้าน ในครอบครัว มากกว่าที่จะตะลอนออกไปท่องเที่ยวต่างถิ่นตามลำพัง เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมังกร ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพฤษภ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีสิงห์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-3, 8-10, 12-13, 18-20, 27-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook