ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้านดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนตุลาคม ถ่านเก่าไฟใหม่! ที่อาจเกิดขึ้นได้จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรเดินหน้าตามปกติมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ถ้าสัมพันธ์รักกำลังชืดชา การปรับปรุง เสริม เติมแต่งการมีเพศสัมพันธ์ให้แปลกใหม่ ตื่นเต้น เร้าใจให้มากยิ่งขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาชีวิตคู่ ให้อยู่กันได้อย่างราบรื่น และจะทำให้หวาน โรแมนติกกันมากขึ้นไปอีกด้วย

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าสังคม ทำตัวให้โดดเด่น เปลี่ยนภาพลักษณ์ให้เฉิดฉาย ให้มีออร่ามากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีเพศตรงข้ามเข้ามาติดพัน ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ อาจได้เจอ “รักต่างวัย” ที่อายุต่างกันมาก แต่ถ้าคิดว่าคนนี้ “ใช่แล้ว” ก็ควรรีบเร่ง ที่จะรวบรัด สานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ให้รวดเร็ว เพราะถ้ายังลังเล รีรอ ก็อาจต้องรออีกเป็นปี ๆ

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกรกฎ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพิจิก สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกุมภ์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่ส่งผลต่อความรัก 3-4, 6-7, 9-11, 20-21, 24

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook