ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้านดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนกันยายน รักดั่งไฟใต้น้ำ! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข กำลังถูกพระเกตุสุริยายาตร์ เงาลึกลับครอบคลุมอยู่ ณ เขตราศีกรกฎ ราศีแห่งคู่ครอง ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ก็กำลังโคจรวิปริต พักรองศาในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ใส่ใจ ให้ความสำคัญกับการแสดงออกเรื่องรัก ใคร่ เสน่หา และการมีเพศสัมพันธ์กับคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น รวมถึงยินยอมพร้อมใจ ไม่ต่อต้าน ไม่ขัดขืนหากเขา/เธอ จะร้องขอให้ร่วมเสน่หาด้วยไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ชีวิตคู่ สดใส มีชีวิตชีวามากขึ้น

สำหรับคนโสดที่ยังรักชีวิตโสด แต่การเข้าสังคม ใช้สื่อออนไลน์ แสดงตัวตนให้มากขึ้น ก็อาจทำให้มีเพศตรงข้ามพึงใจ อยากเข้ามาใกล้ชิด สนิทเสน่หา ซึ่งหากเผลอใจ เผลอกาย โดยไม่ได้ตรวจสอบสถานะของเขา/เธอ ผู้นั้นให้ดี ๆ  ก็อาจนำเหตุภัย/อันตรายมาให้...รักซ้อน ซ่อนรัก !

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกรกฎ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพิจิก สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกุมภ์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ 5-6, 12-16, 24-26

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook