ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้านดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนกรกฎาคม ความรักกับเงินตรา ที่อาจทำให้สุข หรือเศร้าเคล้าน้ำตาได้! เพราะจากการรวมพลังของดาวศุกร์ ดาวอังคาร และดาวพุธในเขตราศีสิงห์ ที่มีดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร เล็งมาอย่างมีนัยยะสำคัญ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

อาจได้รับลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง แต่ก็เป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้น ที่จะไม่เพ่งเล็ง จับผิด ในเรื่องรายรับ รายจ่ายของเขา/เธอ และรู้สึกว่าเขา/เธอ ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ก็ควรหลีกเลี่ยงการใช้คำพูด/เขียน พร่ำบ่น ตำหนิติเตียน รวมถึงปรับปรุงเรื่องเพศสัมพันธ์ให้โรแมนติกมากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขไปอีกนาน

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เฉิดไฉไล ให้หรู ดูดี มีสไตล์ รวมถึงการเข้าสังคม ใช้สื่อออนไลน์เผยแพร่ตนเองให้มากขึ้น ก็จะเป็นโอกาสที่จะดึงดูดเพศตรงข้าม หรือ เพศทางเลือกให้เข้ามาหลงใหล คลั่งไคล้ ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกรกฎ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพิจิก สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกุมภ์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ 3, 7-8, 10, 16-17, 19-20, 25, 29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook