ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลรินที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และหลีกเลี่ยง

เดือนกรกฎาคม รักบาดอารมณ์กับเงินทองที่บาดใจ! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรตามดาวอังคาร คู่ชื่นพิศวาส มาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ร่วมกับดาวพุธ จากความคิดสู่การเขียน/พูด ที่จะทำได้ทุกอย่างเพื่อให้ได้ดังใจ แต่ในเดือนนี้ ดาวศุกร์ อยู่ในระยะโคจรวิปริต พักร องศา อยู่ เฉกเช่นเดียวกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนว่า ในเดือนนี้

หากอารมณ์หมกมุ่น หลงใหลแต่เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ จนลืมใส่ใจคนรัก คู่ครอง ก็อาจเป็นเหตุ เป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่ถึงปลายทาง การประนีประนอม ยอมให้ในเรื่องแบ่งสมบัติ ก็อาจจะดีกว่าที่จะฟ้องร้อง มีคดีความ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเป็นฝ่ายแพ้ และจะสูญเสียมากกว่าอีก

สำหรับคนโสดที่ยังมีอดีตรักฝังใจ เขา/เธอ คนนั้นอาจกำลังมีปัญหาหนี้สิน การใช้เงินทองปูทางเพื่อเข้าไปหาเขา/เธอ ก็จะเป็นโอกาสที่จะทำให้ความรักแต่เก่าก่อนหวนคืนอีกครั้ง แต่ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะขณะนี้ เขา/เธอ คนนั้นอาจมีการเบี่ยงเบนทางเพศแล้ว!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมังกร ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพฤษภ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีสิงห์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 2-8, 10, 17, 20-21, 26, 29-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook