ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 19 - 25 กุมภาพันธ์ 2555
วันที่ 15 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ที่มีดาวพฤหัสบดี ในราศีธนู เป็นเจ้าเรือนในภพการเงิน ถ้าดาวอยู่ในตำแหน่งดี บ่งบอกว่าเจ้าชะตาจะมีฐานะร่ำรวยได้สร้างวัด สร้างโรงเรียน โรงพยาบาล แต่ถ้า "ดาวเสีย" คืออยู่ในตำแหน่งที่ไม่ดี ก็จะทำให้เจ้าตัวรักษาทรัพย์สินที่มีอยู่ไม่ได้

การเงิน มีโอกาสได้เงินพิเศษจากค่านายหน้า การลงทุน เก็งกำไรระยะสั้นๆ แต่ระวังจะถูกหลอกลวงเข้าสถานที่อบายมุขอย่างในผับ ในบาร์ ทำให้คุณเคลิบเคลิ้มจนเสียเงิน เสียทรัพย์ จำนวนมาก

การงาน มีโอกาสขยายงาน ลงทุนทำกิจการใหม่ๆ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับเด็ก การศึกษา จะมีผู้ใหญ่ใจดีมาอุปถัมภ์ สนับสนุน คุณที่ทำงานอสังหาริมทรัพย์ จะได้รับการติตต่อจะซื้อจะขายมากเป็นพิเศษ แต่ขอให้พิจาณาให้รอบคอบก่อน อย่าหลงลม เชื่อง่ายๆ

ความรัก ความรักที่ลุ่มหลง หลอกตัวเอง แอบไปรักเด็ก แล้วคิดเพ้อฝันไปว่าเขารัก เขาชอบตอบ จะทำให้คุณเจ็บปวด หันไปมองคนที่อายุมากกว่าคุณดีกว่านะคะ ถึงแก่หน่อยแต่ก็มีรัก ความปรารถนาดีให้คุณอย่างจริงใจ

ครอบครัว อารมณ์แปรปรวน หงุดหงิดง่ายระยะนี้ ทำให้คุณไม่มีความสุขที่จะอยู่ใน "บ้าน" อยากออกไปมัวเมาในผับ บาร์ สนุกในวงสังคม เพราะคิดว่านั่นคือความสุข แต่นั่นจะทำให้คุณทุกข์ไปตลอดชีวิต เพราะนี่คือต้นเหตุทำให้ครอบครัวแตกร้าวค่ะ

โชคลาภ ระยะนี้การลงทุน เก็งกำไร ระยะสั้นๆ จะได้ผลดี แต่ดูข้อมูลให้ละเอียดรอบคอบก่อนจะตัดสินใจด้วยค่ะ

คำแนะนำ พระราหูสถิตย์อยู่ในราศีพิจิกจนถึงเดือนธันวาคม พ.ศ.๒๕๕๕ ส่งผลให้ชาวราศีพิจิกหงุดหงิดใจ ร้อนใจดังไฟผลาญอยู่ตลอดเวลา เรื่องไม่เป็นเรื่องก็ทำให้มีโทสะเดือดดาลได้ จึงขอให้ชาวราศีพิจิกาหาทางดับไฟนรกในใจตัวเอง ด้วยการสวดมนต์ ภาวนา นั่งสมาธิ แผ่บุญกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร เพื่อทำให้จิตใจสงบ นี่คือทางเลือกของชาวราศิพิจิกค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook