ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้านดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนมิถุนายน ด้วยรักอย่างลึกซึ้ง ดื่มด่ำ จนหวงหึง หวาดระแวง เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลังแรงแห่งอารมณ์ ณ เขตราศีกรกฎ โดยทำมุมเล็งกับราศีกำเนิดของชาวราศีมังกร ซึ่งตามคำครู แต่ครั้งโบราณกาลกล่าวไว้ว่า อังคารศุกร์อยู่ด้วยกัน มักมีผัวเมียเรี่ยรายอยู่รอบด้าน ยิ่งอยู่ในเรือนจันทร์ ก็มักทำให้ระรานหมางเมินห่างเหินกัน! ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

เป็นระยะที่คนรัก คู่ครอง จะได้รับพลังมหาเสน่ห์จากดาวอังคาร และดาวศุกร์ ที่จะดึงดูดใจใคร ๆ ที่ได้พบ ให้เข้ามาชิดใกล้ ซึ่งหากแสดงความรัก ใคร่ เสน่หา กับคนรัก คู่ครองให้ดื่มด่ำ ลึกซึ้งด้วยแรงพิศวาสมากขึ้น ไม่ห่างเหิน เมินเฉย และไม่เห็นว่าเขา/เธอ เป็นของตาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้รื่นรมย์ โรแมนติกไปได้อีกนาน

สำหรับคนโสด ถ้าได้พบเจอเพศตรงข้ามที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ ก็ควรยั้งใจสักนิด ก่อนคิดจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี เพราะเขา/เธอ คนนั้น อาจแค่อยากสนุกด้วยเท่านั้น แต่พอหมดสนุก เบื่อแล้ว ก็จะห่างหายไป ซึ่งจะเป็นเวลาในอีกไม่นาน

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกรกฎ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพิจิก สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกุมภ์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ 1-2, 4-5, 10, 16-18, 20-22, 26,29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook