ดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 12 - 18 กุมภาพันธ์ 2555

วันที่ 15 มกราคม - 14 กุมภาพันธ์

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ที่ตามดวงชะตาจะเป็นคน "เลือก" คบเพื่อน มีมิตรบริวารไม่ยั่งยืน มักทำความเดือดร้อนให้ทั้งเรื่องการเงินและการงาน ชาวราศีมังกร จึงมักจะไม่ค่อยมีเพื่อนแท้ แต่การคบหาถ้าเป็น "ผู้ใหญ่" จะให้คุณมากกว่า

การเงิน ยังหมุนเวียนไปได้ค่ะ และการลงทุนระยะสั้นๆ การติดต่อซื้อขายกับหน่วยงานราชการ องค์กรใหญ่ ทำให้มีรายได้ดีในช่วงนี้ แต่ขอย้ำว่าจะมีปัญหาใหญ่ตามมา ถ้าได้เงินมาจากการกระทำที่ไม่สุจริต หรือไม่ชอบธรรม

การงาน มีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง โยกย้ายงานไปในทางที่ดีขึ้น ยังมีผู้ใหญ่สนับสนุน อุปถัมภ์อยู่ , การเจรจาติดต่อประสบผลสำเร็จ ธุรกิจที่เกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน ยังให้ผลดีกับชาวราศีมังกรอยู่ค่ะ

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่ครอง คู่รัก เป็นระยะที่ต้องตั้งสติให้ดี ๆ ทำจิตใจให้เข้มแข็ง พิจารณาไตร่ตรองให้รอบคอบว่าเป็นอย่างนั้นจริงหรือ????..... เพราะมีเกณฑ์สูงที่คุณจะเสียใจ เข้าใจผิดกันและกันจนอาจต้องแยกทาง เลิกร้างกัน

ครอบครัว ระวังจะมีปัญหาแตกแยกกันในครอบครัว เรื่องทรัพย์สินมรดก ทำให้คุณมีศัตรู ทะเลาะวิวาท จนอาจเป็นคดีฟ้องร้องกันได้

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะได้ลาภจากการเดินทางระยะสั้นๆ แต่ขอย้ำเช่นกันว่าอย่าตั้งความหวังมาก เพราะมีโอกาสผิดหวังได้ง่ายๆ

คำแนะนำ ถึงระยะนี้ชาวราศีมกรจะ "ดวงดี" แต่โดยภาพรวมแล้ว ปี พ.ศ. ๒๕๕๕ การงานของคุณจะมีปัญหา ผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชาจะไม่ปลื้มผลงานคุณ จะทำให้คุณเสียชื่อ เสียความเชื่อถือ ใจเย็นๆ ไว้นะคะ ขอให้ระมัดระวังคำพูด ความประพฤติ ปัญหาที่น่าจะร้ายแรงก็จะทุเลาเบาบางลงไปสำหรับชาวราศีมกรที่แข็งแกร่งและอดทน!!
วันไม่ดีสำหรับชาวราศีมังกร คือ วันที่ 17 และ18 ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook