ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนเมษายน เดือนที่พายุในฤดูร้อน จะมีพลังทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงอย่างได้ผลที่สุด! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิตเคียงคู่กับดาวพุธ คู่ชื่นพิศวาส ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ร่วมกับดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ดาวมฤตยู ที่บ่งบอกถึงสิ่งที่เกิดขึ้นโดยไม่คาดฝัน และพระราหู เงามัวหม่นของโลก ที่ทำให้ดวงตาพร่าเลือน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การเปลี่ยนแปลงตนเอง โดยเฉพาะจากรูปลักษณ์ให้ดูสดใส เจิดจ้า มากขึ้น รวมถึงการใช้คำพูด/เขียนที่หวานมากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้คนรัก คู่ครอง รัก ใคร่ เสน่หามากยิ่งขึ้น สัมพันธ์รักที่เคยชืดชา ก็จะถูกปลุกด้วยไฟเสน่หา ให้ร้อนแรง ที่จะทำให้เขา/เธอ หลงใหล คลั่งไคล้ อยากได้อะไร แค่เอื้อนเอ่ยไม่กี่คำ เขา/เธอ ก็พร้อมจะมอบให้

สำหรับคนโสด โดยเฉพาะที่มีอดีตรัก ฝังใจ หากไปยังสถานที่เดิม ๆ ที่เคยมีความประทับใจร่วมกันกับแฟนเก่า ก็อาจจะได้พบเขา/เธอ อีกครั้ง ที่จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะลมจะหวนคืนกลับมารักกันใหม่ ที่พร้อมจะร่วมเรียง เคียงคู่กันอย่างรวดเร็ว

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีตุลย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ 3-6, 10, 13-15, 22-23, 26

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook